MỨC PHÍ CỦA CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC MỸ PHẨM MỚI NHẤT 2025

Doanh nghiệp có thể từng băn khoăn: Chi phí của các thủ tục hành chính trong lĩnh vực mỹ phẩm là bao nhiêu? 

Everest sẽ giải đáp toàn bộ những thắc mắc trên, qua bài viết dưới đây

Chi phí của các thủ tục hành chính trong lĩnh vực mỹ phẩm

I.Phí công bố mỹ phẩm?

Theo quy định hiện nay mức thu lệ phí công bố mỹ phẩm phụ thuộc vào số lượng sản phẩm. Cụ thể: Theo quy định tại Thông tư số 277/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính về việc quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm, Phí thẩm định công bố sản phẩm mỹ phẩm là 500.000đ (Năm trăm nghìn đồng)/Phiếu công bố.

Lưu ý: Sau 03 tháng kể từ ngày ký ban hành công văn yêu cầu sửa đổi bổ sung, doanh nghiệp chưa nộp hồ sơ sửa đổi bổ sung theo yêu cầu thì sẽ phải tiến hành nộp lại hồ sơ mới, nếu vẫn doanh nghiệp muốn công bố sản phẩm đó. Như vậy, doanh nghiệp sẽ phải tốn thêm chi phí là 500.000 trên một sản phẩm.

II. Chi phí xin cấp GCN đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm?

Theo quy định tại Thông tư số 277/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính về việc quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm, Phí thẩm định điều kiện sản xuất mỹ phẩm cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm là 6.000.000đ (Sáu triệu đồng)/ Cơ sở.

III. Chi phí xin cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm?

Theo quy định tại Thông tư số 277/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính về việc quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm, Phí thẩm định xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm là 1.800.000đ (Một triệu tám trăm nghìn đồng)/Hồ sơ.

IV. Tại sao nên chọn Everest để thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực mỹ phẩm?

Everest đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực mỹ phẩm cho các doanh nghiệp trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Everest còn có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm với nhiều trải nghiệm thực tế trong lĩnh vực này

Khi thực hiện dịch vụ tại Everest khách hàng không chỉ được tư vấn cụ thể chi tiết về điều kiện, hồ sơ, thủ tục mà chúng tôi còn thay mặt doanh nghiệp thực hiện hầu hết các công việc:

– Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị tài liệu;

– Soạn hồ sơ nhanh chóng đảm bảo tiến độ công việc;

– Đại diện khách hàng nộp hồ sơ và làm việc với cơ quan chuyên môn;

– Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện thủ tục;

– Luôn theo dõi cập nhật và báo cáo tình hình công việc đến khách hàng;

– Nhận kết quả và bàn giao đến khách hàng;

– Chi phí thực hiện thủ tục hợp lý, cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình thực hiện thủ tục.

Gọi ngay hotline 0903 043 580 hoặc để lại thông tin nhu cầu, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn chi tiết.

 

Dịch vu công bố mỹ phẩm trọn gói

Tại sao chọn Everest?

Uy tín: Đảm bảo tính minh bạch khi tư vấn và thực hiện.

Nhanh chóng: Quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.

Tận tâm: Hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi thắc mắc và vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *